Bạn có biết tinh chất mầm đậu nành mua ở đâu là tốt nhất?

Chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ đã biết rằng tinh chất mầm đậu nành là một trong những thực phẩm rất tốt đối với sức khỏe và sắc đẹp của họ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một cách đầy đủ hơn về các tiêu chí đánh giá chất lượng của tinh chất mầm đậu nành và tinh chất mầm đậu nành mua ở đâu là tốt nhất?

1. Tác dụng của tinh chất mầm đậu nành

+  Tinh chất mầm đậu nành có tác dụng giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, giảm tình trạng da bị nhăn nheo, chảy sệ, thâm nám và tàn nhang cho phụ nữ.
+ Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh liên quan đến thần kinh, trầm cảm sau sinh, suy giảm trí nhớ.
+ Phòng chống bệnh tim mạch.
+ Giảm triệu chứng mệt mỏi, khó chịu, đau đớn trong kì kinh nguyệt
+ Giảm tình trạng khô âm đạo
+ Giúp tăng size vòng 1
+ Giảm stress, căng thẳng mất ngủ và bốc hỏa

Tinh chất mầm đậu nành là thực phẩm tốt cho chị em phụ nữ

2. Tinh chất mầm đậu nành mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm bột tinh mầm đậu nành hay những thực phẩm chức năng được sản xuất từ tinh mầm đậu nành.  Nhưng việc mua tinh mầm đậu nành mua ở đâu thì không phải ai cũng biết.
Khi mua tinh chất mầm đậu nành các chị em có thể đến trực tiếp công ty sản xuất để có thể xem dây chuyền sản xuất và đặt mua hoặc có thể tìm đến các đại lý bán buôn bán lẻ, các hiệu thuốc hoặc tìm các trang web uy tín để tìm mua.
Hiện nay, tinh chất mầm đậu nành có trong TPBVSK Bảo Xuân đang được các chị em tin dùng và các chuyên gia y tế khuyên chị em nên dùng vì sản phẩm này có nguồn gốc 100% từ tự nhiên. Thành phần chính là tinh mầm đậu nành mà trong đậu nành lại chứa một lượng lớn hợp chất isoflavones – cơ chế hoạt động tương tự nội tiết tố nữ estrogen, có tác dụng kích thích estrogen nội sinh trong cơ thể. Đặc biệt, hợp chất này có tác dụng bổ sung estrogen khi thiếu và tự đào thải khi thừa nên rất an toàn cho sức khỏe của các chị em.

Bảo Xuân là sản phẩm chất lượng số 1 về nội tiết tố tại Việt Nam

Đậu nành trong Bảo Xuân được trồng ở vùng dược liệu của Công ty Nam Dược, đạt tiêu chuẩn WHO và được chứng nhận là thực phẩm an toàn cho sức khỏe. Năm 2016, Bảo Xuân được đánh giá là sản phẩm NTTN số 1 trên thị trường Việt Nam với 97% khách hàng cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau 42 ngày sử dụng. (Theo kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường FTA).
Ngoài ra, Bảo Xuân còn chứa collagen từ cá biển sâu, với kích thước chỉ bằng 1/60 collagen thông thường nên rất dễ hấp thu. Các thảo dược quý như đương quy, xuyên khung và lô hội có trong Bảo Xuân cũng có tác dụng giúp chống lão hóa và làm đẹp da hiệu quả, an toàn.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?