Chọn lựa viên uống bổ sung nội tiết tố nữ tưởng khó mà dễ

Viên uống bổ sung nội tiết tố nữ với khả năng giúp cân bằng estrogen là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ coi như "bảo vật" duy trì sắc đẹp, đặc biệt là phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh và tuổi mãn kinh. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm nào để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng lại là vấn đề khó khăn của nhiều phụ nữ.

1. Những lưu ý khi lựa chọn viên uống bổ sung nội tiết tố nữ

Có vô số loại viên uống bổ sung nội tiết tố nữ trên thị trường Việt Nam hiện nay, ước tính con số lên tới khoảng 100 loại sản phẩm khác nhau. Đứng trước "mê hồn trận" này, chị em phụ nữ thực sự lúng túng và choáng ngợp khiến việc lựa chọn gặp khó khăn.
Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể tự tin khi chọn lựa sản phẩm nếu dựa trên những yếu tố sau:
- Sản phẩm có thương hiệu uy tín, được cấp phép lưu hành trên thị trường, sản phẩm được kiểm định về chất lượng, độ hiệu quả cũng như an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu và cần được ưu tiên.
- Viên uống bổ sung nội tiết tố nữ sử dụng thành phần có nguồn gốc tự nhiên, chứa thảo dược và không sử dụng chất hóa học độc hại sẽ đảm bảo thân thiện và an toàn với sức khỏe hơn.
- Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có thể sử dụng mà không cần Bác sĩ kê đơn, chọn các loại sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng.
- Cẩn trọng khi lựa chọn các loại viên uống bổ sung nội tiết tố nữ không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.
...
Lựa chọn viên uống bổ sung nội tiết tố nữ đúng cách để đảm bảo hiệu quả khi dùng
Chọn lựa đúng loại thuốc tăng cường estrogen là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự hiệu quả cũng như an toàn trong việc bổ sung nội tiết tố nữ. Chính vì thế, bạn hãy là người tiêu dùng thông thái trong việc lựa chọn nhé!
2. Phụ nữ Việt đang tin dùng loại viên uống bổ sung nội tiết tố nữ nào?
Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ hoặc có nhu cầu sử dụng viên uống bổ sung nội tiết tố nữ nhưng lại chưa thể chọn được cho mình một thương hiệu sản phẩm thì có thể tham khảo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân.
Tìm hiểu thêm: biểu hiện thiếu estrogen
Viên uống Bảo Xuân được FTA Mỹ nghiên cứu và công bố là thương hiệu bổ sung nội tiết tố nữ hàng đầu tại Việt Nam. Cụ thể, có tới 97% khách hàng cảm nhận rõ rệt hiệu quả chỉ sau 42 ngày sử dụng (dữ liệu nghiên cứu năm 2016). Sản phẩm cũng được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi sự hiệu quả cũng như yếu tố an toàn.
Không chỉ bổ sung estrogen đơn thuần, Bảo Xuân còn chú trọng tới sức khỏe của phụ nữ Việt. Vì thế, thành phần còn được bổ sung bài thuốc Tứ vật thang giúp điều hòa kinh nguyệt.
Viên uống Bảo Xuân được nhiều chuyên gia khuyên dùng
Ngoài ra, Bảo Xuân giúp làm đẹp da hiệu quả nhờ Collagen từ cá biển sâu và Vitamin E có nguồn gốc tự nhiên.
Viên uống Bảo Xuân hoàn toàn không có tác dụng phụ, không cần bác sĩ kê đơn mà vẫn có thể sử dụng. Đặc biệt, Bảo Xuân được kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành trên thị trường nên chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?