Nên sử dụng loại thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố nữ nào?

Mất cân bằng nội tiết tố nữ là vấn đề khiến nhiều phụ nữ lo lắng và đau đầu bởi nó đe dọa tới sắc đẹp, vóc dáng cũng như sức khỏe của người phụ nữ. Để khắc phục vấn đề này thì sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố nữ là giải pháp hiệu quả nhất, nhưng sử dụng thương hiệu nào để đảm bảo hiệu quả và an toàn mới là quan trọng.
Nhắc tới các loại thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố nữ thì trên thị trường hiện nay có tới hàng trăm thương hiệu. Cũng vì thế mà chị em phụ nữ cảm thấy băn khoăn và lúng túng khi lựa chọn.

1.Khi nào nên sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố nữ?

Nội tiết tố nữ là tên gọi quen thuộc của estrogen - đây là loại hormone do cơ quan sinh dục nữ tiết ra. Thường thì độ tuổi thanh xuân là thời điểm estrogen dồi dào và ở mức cân bằng nhất. Theo thời gian và tuổi tác, estrogen sẽ thiếu hụt dần, đặc biệt là ở độ tuổi tiền mãn kinh và tuổi mãn kinh.
Mất cân bằng nội tiết tố nữ thường gây ra các triệu chứng như:  bốc hỏa, mất ngủ, tiểu đêm, suy giảm trí nhớ, loãng xương, thay đổi tính tình, nám da. Đồng thời cũng gây ra chứng khô âm đạo viêm nhiễm âm đạo, khô rát khi quan hệ tình dục...
Mất cân bằng estrogen ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục vợ chồng
Lúc này việc bổ sung thêm estrogen là rất cần thiết. Chị em phụ nữ có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm thông thường giàu estrogen như: đậu nành, tỏi, cá hồi, các loại quả mọng, các loại hạt... Nhưng biện pháp này thường không đáp ứng đủ nhu cầu estrogen mà cơ thể cần, hơn nữa cũng không mang lại hiệu quả rõ rệt.
Chính vì thế, sử dụng các loại  thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố nữ là giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu nhất và cải thiện tình hình trong thời gian ngắn nhất. Nhắc tới thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố nữ thì Bảo Xuân chính là cái tên mà chị em không nên bỏ qua khi lựa chọn.

2. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân – lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ Việt

Nếu bạn đang ở độ tuổi tiền mãn kinh, tuổi mãn kinh hoặc bị mất cân bằng nội tiết tố nữ thì Thực phẩm chức năng Bảo Xuân là lựa chọn hoàn hảo giúp khắc phục vấn đề này.
Viên uống Bảo Xuân với thành phần chứa tinh chất mầm đậu nành là nguồn cung cấp dồi dào estrogen. Bảo Xuân là thương hiệu bổ sung nội tiết tố nữ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng bởi tính hiệu quả cũng như yếu tố an toàn.
Viên uống Bảo Xuân được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng

Thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố nữ Bảo Xuân có ưu điểm mà không phải loại sản phẩm nào cũng làm được.

  1. Đầu tiên, ngoài tinh chất mầm đậu nành thì thành phần của viên uống Bảo Xuân còn được bổ sung thêm nhiều loại nguyên liệu sau:
  • Vitamin E tự  nhiên, Collagen từ cá biển sâu: có tác dụng làm đẹp da và tóc.
  • Bài thuốc Tứ vật thang giúp điều hòa kinh nguyệt.
  • Các loại thảo dược quý có lợi cho sức khỏe như: nhân sâm, lô hội.
  • Đặc biệt, với viên uống Bảo xuân tuổi 50 thì còn được bổ sung thêm Canxi và Vitamin D giúp phòng ngừa loãng xương.
  1. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, không có tác dụng phụ. Collagen có kích thước chỉ bằng 1/60 Collagen thông thường nên dễ hấp thu và có khả năng tự đào thải khi dư thừa.
Estrogen được bổ sung từ Bảo Xuân là estrogen thực vật nên cũng có khả năng tự đào thải khi dư thừa, hoàn toàn không có hại cho sức khỏe.
  1. Sản phẩm cho kết quả chỉ sau 42 ngày sử dụng (Nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường FTA năm 2016)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?