Hỏi: Thuốc Bảo Xuân giá bao nhiêu?

Thuốc Bảo Xuân giá bao nhiêu, kèm theo đó là hiệu quả của chúng ra sao? Hẳn là nhiều chị em cũng có câu hỏi tương tự như vậy. Nếu còn thắc mắc hay bất cứ câu hỏi nào về sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời thỏa đáng cho mình.
Trước khi đi sâu vào trả lời câu hỏi chúng tôi xin có 1 lưu ý. Hiện nay có 1 lưu ý với sản phẩm viên uống Bảo Xuân là: rất nhiều người hỏi “ thuốc Bảo Xuân giá bao nhiêu?” nhưng thực tế Bảo Xuân không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh. Bảo Xuân là thực phẩm chức năng giúp bổ sung nội tiết tố nữ estrogen cho phụ nữ, giúp chị em cân bằng nội tiết gìn giữ nét xuân.
  1. Viên uống Bảo Xuân giá bao nhiêu trên thị trường?

Hiện nay, trên thị trường Bảo Xuân có 2 sản phẩm dành cho 2 nhóm: Bảo Xuân Gold dành cho phụ nữ tuổi từ 30 - 50, Bảo Xuân tuổi 50+ dành cho phụ nữ trên 50 tuổi. Với mức giá như sau:
  • Bảo Xuân Gold: giá bán dao động từ 125.000 - 137.000đ.
  • Bảo Xuân tuổi 50+: giá bán dao động từ 160.000 - 175.000đ.
Lưu ý: Giá bán sản phẩm tùy thuộc vào từng hiệu thuốc.
Ngoài ra, bạn có thể mua hàng trực tiếp qua website baoxuan.vn để nhận nhiều ưu đãi và quà tặng đi kèm. Chi tiết về các chương trình ưu đãi các bạn xem tại đây: http://baoxuan.vn/su-kien-bao-xuan/khuyen-mai-qua-tang/
Ngoài ra chị em có thể tham khảo 1 số thông tin về TPBVSK Bảo Xuân để có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm.
  1. Thành phần của viên uống Bảo Xuân

+ Chứa tinh chất mầm đậu nành có thể bù đắp sự thiếu hụt nội tiết tố nữ. Bổ sung estrogen với cơ chế bổ sung khi thiếu và tự đào thải nếu dư thừa, không ứ đọng trong cơ thể giúp cơ thể chị em phụ nữ luôn trong trạng thái cân bằng nội tiết, xua tan nỗi lo bổ sung quá đà estrogen gây tác dụng phụ đối với cơ thể.
+ Collagen từ cá biển sâu, với ưu điểm là kích thước chỉ nhỏ bằng 1/60 Collagen thông thường nên sẽ dễ hấp thu hơn, bổ sung giúp da tăng sự đàn hồi hạn chế nếp nhăn và vết chân chim ở đuôi mắt.
+ Vitamin E thiên nhiên - làm giảm sản sinh melamin , chống ôxy hóa, chống gốc tự do – nguyên nhân gây nám sạm, đồng thời giữ ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn chặn lão hoá.
+ 20 mg lô hội giúp ức chế enzyme tyrosinase giúp giảm khô da, nám sạm
+ Bài thuốc Tứ vật thang gồm xuyên khung, đương quy, bạch thược, thục địa, giúp dưỡng da săn chắc, trắng hồng đầy sức sống. Bài thuốc này có tác dụng dưỡng huyết, hoạt huyết, tăng cường sức khỏe, giúp tăng tuần hoàn máu nuôi dưỡng tế bào da, giúp da hồng hào, tươi tắn.
+ Với Bảo Xuân tuổi 50+ còn được bổ dung lượng lớn canxi cùng vitamin D để chống lão hóa xương.
  1. Công dụng của viên uống Bảo Xuân đối với chị em phụ nữ

+ Điều hòa lượng nội tiết tố nữ có trong cơ thể. Giúp cho chị em giảm hẳn đi các triệu chứng như: da khô, nếp nhăn, rối loạn kinh nguyệt hoặc không đều, mất kinh, rong kinh hay bốc hỏa, mất ngủ.
+ Những chị em bị da khô, thâm sạm, nhiều nám và tàn nhang, nếp nhăn xuất hiện nhiều sẽ nhanh chóng lấy lại làn da căng bóng, sáng mịn, tăng độ đàn hồi.
+ Uống Bảo Xuân giúp giảm các trường hợp bị khô âm đạo, giảm ham muốn.
Trên đây là thành phần và công dụng cũng như giá Bảo Xuân trên thị trường hiện nay, hy vọng sẽ giúp các bạn có được câu trả lời đầy đủ nhất cho câu hỏi của mình. Chúc các bạn vui vẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?