Thời điểm vàng bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau sinh

Ý nghĩa của nội tiết tố nữ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với cuộc sống hàng ngày của chị em phụ nữ. Chính vì thế mà việc bổ sung nội tiết tố nữ đúng thời điểm có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe sinh sản nữ giới.

Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ tới quý vị những thời điểm vàng bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau sinh. Nếu bạn nắm vững được những kiến thức cơ bản chắc hẳn bạn sẽ có thể hạn chế được những hệ quả của chứng rối loạn nội tiết tố nữ sau sinh.

1. Thời điểm vàng bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau sinh tốt nhất

Việc bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau sinh không phải được quy định ở một độ tuổi nhất định. Các chuyên gia không khuyên bạn một mốc thời gian nhất định cần phải sử dụng thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết sau sinh. Tùy thuộc vào cơ địa của từng người, hãy lắng nghe cơ thể mình để có thể biết được khi nào cần bổ sung estrogen tự nhiên cho cơ thể là tốt nhất.

Có rất nhiều người liên hệ với chúng tôi cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc rằng thời điểm nào cần phải bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau sinh? Trước khi trả lời vấn đề này thì chúng tôi xin giới thiệu về sự ảnh hưởng của estrogen với cơ thể người phụ nữ như sau.

Sau thời kỳ sinh nở chị em phụ nữ phải đối mặt với nguy cơ giảm sút estrogen rất lớn. Estrogen chính là một loại hormone giúp bộ phận sinh sản nữ hoạt động, phát triển. Nếu như lượng estrogen bị giảm sút cơ thể của bạn chắc chắn sẽ bị trì trệ gây ảnh hưởng tới các bộ phận sinh sản như teo buồng trứng, tuyến vú không phát triển, kéo theo các hệ lụy về nhan sắc như sự suy giảm các sắc tố da, thường xuyên mệt mỏi căng thẳng,...

Chính vì thế mà cần phải chú trọng việc bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau sinh. Có rất nhiều phương pháp giúp bạn bổ sung estrogen tự nhiên an toàn như sử dụng các thực phẩm dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau sinh.

Vậy thời điểm nào bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau sinh là tốt nhất. Ngay từ khi mang thai bạn cũng cần phải bổ sung nội tiết tố nữ. Tới khi sinh bé cũng cần duy trì nó, tuy nhiên bạn có thể bổ sung nội tiết tố từ nguồn thực phẩm dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày. Lượng estrogen tự nhiên từ các món ăn từ đậu nành, tỏi, đậu phụ,...

Xem thêm: ăn gì để bổ sung nội tiết tố nữ

Tới khi sau sinh 1 tháng thì có thể sử dụng viên uống cân bằng nội tiết tố nữ Bảo Xuân. Mỗi viên nén Bảo Xuân có chứa lượng estrogen vừa đủ cho cơ thể được chiết xuất từ tinh chất mầm đầu lành và các loại dược thảo tự nhiên. Sản phẩm này sẽ giúp cân bằng nội tiết sau sinh lấy lại vóc dáng và bảo vệ cỗ máy sinh sản hoạt động tốt.

Viên uống Bảo Xuân - bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau sinh

Phương pháp bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau sinh với viên uống Bảo Xuân được nhiều người tin dùng với hiệu quả cao. Chỉ trong thời gian ngắn khoảng hơn 40 ngày sử dụng loại thực phẩm chức năng này bạn sẽ thấy các biểu hiện suy giảm nội tiết tố dần tuyên giảm.

Viên uống cân bằng nội tiết tố nữ Bảo Xuân là thương hiệu được triệu người tin dùng trong suốt hơn 7 năm qua. Sản phẩm này dã được bộ y tế, tổ chức giám sát thị trường kiểm định an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Bảo Xuân giúp cung cấp estrogen tự nhiên đặc biệt tốt cho cơ thể phụ nữ sau sinh được các chuyên gia khuyên dùng.

Nếu bạn quan tâm về sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau sinh với viên uống Bảo Xuân thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?