Thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố nữ an toàn, hiệu quả

Thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố được xem như “vị cứu tinh” của phụ nữ khi phải đối mặt với quy luật suy giảm nội tiết tố nữ theo độ tuổi. Sự suy giảm nội tiết tố nữ sau tuổi 30 là điều không thể tránh khỏi khiến cho các chị em phải đối mặt với những triệu chứng mất cân bằng nội tiết tố nữ khiến các chị em trở nên già nua xấu xí, suy giảm ham muốn.

Để cải thiện những vấn đề về mất cân bằng nội tiết tố nữ giúp các chị em có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc các chuyên gia nghiên cứu sức khỏe sinh sản cho ra đời những sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ hiệu quả.

Nội tiết tố nữ là gì? Bổ sung nội tiết tố bằng cách nào

Nội tiết tố nữ hay còn gọi là estrogen là một loại hormone được sản sinh từ buồng trứng của người phụ nữ có tác dụng quy định sự phát triển của các cơ quan sinh dục nữ. Nhờ có estrogen mà phụ nữ sở hữu cho mình một thân hình quyến rũ với những đường cong gợi cảm, ngực nở, eo thon cùng với làn da căng tràn sức sống. Cũng nhờ có hormone này mà bộ máy sinh sản trong cơ thể người phụ nữ được hoàn thiện và hoạt động tốt hơn.

Tuy nhiên tùy vào từng thời kỳ mà lượng estrogen được sản sinh không ổn định, tăng nhiều trong giai đoạn tuổi dậy thì và có hiện tượng suy giảm sau 30 tuổi, đặc biệt giảm mạnh trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh.

Sơ đồ sự thay đổi nội tiết tố nữ

Cách bổ sung nội tiết tố nữ

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ y học có rất nhiều cách bổ sung nội tiết tố nữ đa dạng cho các chị em lấy lại sự cân bằng nội tiết hiệu quả.

Sử dụng thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố là một trong những phương pháp được nhiều người tin dùng. Với những loại thực phẩm chức năng an toàn được các tổ chức kiểm định cấp phép bán trên thị trường sẽ giúp cho các chị em bổ sung nội tiết tố nữ dễ dàng hơn.

Bổ sung estrogen bằng thực phẩm cũng là một phương pháp an toàn được các chuyên gia khuyên dùng khi muốn bổ sung estrogen tự nhiên. Tuy nhiên với giải pháp này không mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn với lượng estrogen cung cấp không được cân bằng trong các nhóm thực phẩm.

Thuốc cân bằng nội tiết tố nữ Bảo Xuân

Với phương pháp bổ sung nội tiết tố nữ bằng thực phẩm chức năng các chị em lưu ý chỉ nên sử dụng những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, những thực phẩm chức năng được các chuyên gia khuyên dùng và đã được bộ y tế kiểm định. Bảo Xuân là một trong những loại thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố được các chị em tin dùng với hiệu quả sử dụng cao. Chỉ sau khoảng hơn 30 ngày sử dụng những triệu chứng mất cân bằng nội tiết tố nữ sẽ được cải thiện rõ rệt.

Viên uống Bảo Xuân - cân bằng nội tiết tố nữ

Trong mỗi viên uống Bảo Xuân có chứa hàm lượng estrogen chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành cao, cùng với hàm lượng collagen tự nhiên từ cá biển sâu và những bài thuốc tứ vật thang giúp bổ sung nội tiết tố nữ hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?