Vì sao phụ nữ cần ăn nhiều thực phẩm bổ sung estrogen

Theo thống kê google cho thấy lượt truy cập tìm kiếm các thực phẩm bổ sung estrogen trong những năm gần đây đột nhiên tăng mạnh. Điều này chứng tỏ phụ nữ thời hiện đại đã ý thức được việc tăng cường bổ sung estrogen tự nhiên cho cơ thể từ chính nguồn thực phẩm ăn hàng ngày.

Tuy nhiên trong số đó vẫn còn nhiều người còn chưa thực am hiểu về vấn đề vì sao cần phải bổ sung estrogen? Vì sao cần phải ăn nhiều nhóm thực phẩm có chứa hàm lượng estrogen cao? Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp phần ít phụ nữ chưa biết cách chăm sóc cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ hiểu hơn về vai trò của estrogen và cách bổ sung estrogen tự nhiên này.

Tăng cường ăn nhiều thực phẩm bổ sung estrogen cho phụ nữ luôn tươi trẻ

Vai trò của estrogen với phụ nữ, estrogen có nhiều ở đâu?

Đối với người phụ nữ, estrogen là một loại hormone quan trọng được sản sinh từ buồng trứng có vai trò đặc biệt quan trọng tới đời sống sinh lý, có tác dụng kích thích phát triển các cơ quan sinh dục. Nhờ có estrogen mà tạo nên sự khác biệt giữa đàn ông với đàn bà, giữa một bé gái với một người phụ nữ trưởng thành với các đặc điểm: tóc dài hơn, ngực nở, eo thon, mông căng tròn trịa quyến rũ, mọc lông nách, lông mu, hình thành cơ quan sinh sản với kỳ kinh nguyệt đầu tiên tuổi dậy thì,….

Tùy vào từng thời kỳ mà buồng trứng giảm bài tiết hormone estrogen khiến cơ thể người phụ nữ rơi vào trạng thái suy giảm estrogen, ảnh hưởng tới cuộc sống sức khỏe và đời sống sinh lý. Do vậy cần phải tích cực bổ sung estrogen cho cơ thể đảm bảo cân bằng nội tiết tố nữ. Vậy estrogen có nhiều ở đâu, và cần bổ sung bằng hình thức nào?

Theo các chuyên gia nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng estrogen có chứa rất nhiều trong nhiều loại thực phẩm như đậu nành, hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt cafe, …. Do vậy phụ nữ có thể ăn nhiều những nhóm thực phẩm bổ sung estrogen này để giúp cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể, góp phần làm chậm quá trình lão hóa.

Đậu nành với hàm lượng estrogen dồi dào

Ăn nhiều thực phẩm giàu hormone estrogen có giúp phụ nữ trẻ lâu hơn?

Nhiều chị em còn băn khoăn không biết rằng liệu ăn nhiều thực phẩm giàu hormone estrogen có giúp phụ nữ trẻ lâu hơn hay không? Mặc dù trong những loại thực phẩm có chứa hàm lượng estrogen cao rất tốt cho cơ thể phụ nữ, tuy nhiên lượng estrogen hấp thụ từ những thực phẩm này lại không nhiều so với các loại thực phẩm chức năng. Bên cạnh đó cũng cần phải có thời gian dài duy trì chế độ ăn uống khoa học này mới có thể có tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân cho phụ nữ trẻ lâu hơn.

Nếu chị em nào muốn được tư vấn chi tiết hơn về các thực phẩm bổ sung estrogen và cách bổ sung estrogen hiệu quả, an toàn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?