Biểu hiện yếu sinh lý nữ

Khái niệm yếu sinh lý không chỉ thường gặp đối với cánh mày râu mà chứng bệnh này còn diễn ra khá phổ biến đối với phụ nữ. Yếu sinh lý nữ là khái niệm chuyên môn chỉ những người bị suy giảm chức năng hoạt động của bộ phận sinh dục khiến cho phụ nữ bị giảm ham muốn, lãnh cảm trong chuyện giường chiếu, đôi khi ngại quan hệ gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Vậy làm thế nào để có thể biết được phụ nữ bị yếu sinh lý, và những biểu hiện yếu sinh lý nữ có gì khác với yếu sinh lý nam? Hãy cùng chúng tôi hiểu hiểu vấn đề này để giúp các chị em lắng nghe cơ thể mình và có những biện pháp khắc phục kịp thời cho đời sống vợ chồng luôn được mặn nồng.

Yếu sinh lý nữ ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng

Biểu hiện yếu sinh lý nữ

Những biểu hiện yếu sinh lý được bộc lộ khá rõ ràng khiến cho phái đẹp dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong cơ thể của mình với những biểu hiện đặc trưng như sau:

  • Biểu hiện đầu tiên phổ biến nhất khiến cho nhiều người lo lắng, đôi khi còn ngại chia sẻ đó chính là hiện tượng suy giảm ham muốn tình dục. Những người phụ nữ này thường không mặn mà, hứng thú khi quan hệ tình dục với bạn tình, đôi khi họ còn tránh né, không hứng thú hoặc quan hệ với tâm thế miễn cưỡng không có cảm xúc khoái lạc.

  • Khô âm đạo cũng là một trong những biểu hiện yếu sinh lý nữ dễ nhận biết nhất. Lúc này âm hộ của người phụ nữ bị giảm bài tiết dịch nhờn khiến cho “cô bé” luôn khô hạn gây nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục. Tình trạng này gây nên những khó chịu như đau rát, chảy máu khi quan hệ, cùng với cảm giác ngứa ngáy và có nguy cơ mắc các chứng bệnh phụ khoa phổ biến như viêm âm đạo, nấm âm đạo,...

  • Rối loạn chu kình kinh nguyệt (kinh trước kỳ, kinh sau kỳ, rong kinh)

Các thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ

Cách điều trị biểu hiện yếu sinh lý nữ

Căn cứ vào những biểu hiện yếu sinh lý nữ mà các bác sĩ có thể chuẩn đoán tình trạng của bệnh nhân và có những phác đồ điều trị phù hợp. Nếu như các chị em có thể cởi mở, suy nghĩ thoáng hơn không e ngại tới phòng khám chuyên khoa được các y bác sĩ thăm khám và tư vấn các phương pháp trị yếu sinh lý nữ thì tình trạng này có thể được cải thiện. Đặc biệt đối với những trường hợp yếu sinh lý do sự thay đổi sinh lý cơ thể phụ nữ thì dễ dàng cải thiện hơn.

Việc điều trị, cải thiện những biểu hiện yếu sinh lý nữ cần phải kiên trì cùng với phương pháp khoa học, sử dụng các loại dược thảo an toàn.

  • Điều trị những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho “cô bé” luôn khỏe mạnh.

  • Thường xuyên làm mới đời sống tình dục với nhiều tư thế mới lạ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, hứng thú khi quan hệ.

  • Bổ sung estrogen giúp cân bằng nội tiết tố nữ bằng các loại thực phẩm chức năng an toàn. Các chị em có thể tham khảo sản phẩm cân bằng nội tiết tố nữ Bảo Xuân.

Thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố nữ

Đây là sản phẩm được chiết từ tinh chất mầm đậu nành và những loại dược thảo quý cung cấp estrogen dồi dào cho cơ thể phụ nữ luôn tươi trẻ. Viên uống Bảo Xuân được nhiều người tin dùng trong nhiều năm qua, có tới 97% phụ nữ cảm thấy những biểu hiện yếu sinh lý nữ dần thuyên giảm sau 42 ngay sử dụng sản phẩm Bảo Xuân theo kết quả kiểm nghiệm của tổ chức FTA. Đồng thời sản phẩm này còn hỗ trợ làm giảm tình trạng khô sạm da giúp các chị em có một làn da căng tràn sức sống, góp phần làm săn chắc ngực, cải thiện chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?