Hướng dẫn chăm sóc da mặt cho chị em tuổi trung niên

Sự lão hóa khiến làn da của chị em phụ nữ tuổi trung niên kém rạng rỡ, cộng với sự xuất hiện của những vết chân chim và nám sạm khiến các chị em tự ti về bản thân, ít nhiều ảnh hưởng tới phong thái trong công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là một vài thông tin hướng dẫn chăm sóc da mặt ở tuổi trung niên cho chị em tham khảo

  1. Hướng dẫn chăm sóc da mặt ở tuổi trung niên chỉ với 3 bước cơ bản

  1. Làm sạch da

Làn da sạch và thoáng chính là nền tảng quan trọng giúp chị em có làn da khỏe và đẹp. Chị em ở tuổi trung niên nên chọn lựa loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình.

Nên tránh loại sữa rửa mặt có độ tẩy rửa quá mạnh khiến da dễ bị tổn thương. Ngoài ra, cũng nên tẩy da chết thường xuyên để loại bỏ tế bào chết.

Kết quả hình ảnh cho chăm sóc da mặt tuổi trung niên

Làn da chị em phụ nữ bắt đầu lão hóa ở độ tuổi trung niên

  1. Dưỡng ẩm

Tuổi trung niên với sự thay đổi nội tiết tố, các cơ quan lão hóa, làn da cũng kém mịn màng hơn, da dễ khô hơn. Vì thế, chị em nên chú ý tới bước dưỡng ẩm, sử dụng các loại kem dưỡng đều đặn và thường xuyên, kết hợp với đắp mặt nạ.

  1. Kem chống nắng

Chị em tuổi trung niên có nguy cơ bị nám sạm và các vết chân chim cao hơn so với độ tuổi thanh xuân. Do đó, việc sử dụng kem chống nắng là rất cần thiết dù là trong mùa đông.

Ngoài ra, chị em cũng nên che chắn và bảo vệ da mặt khi tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi…

Hình ảnh có liên quan

Làn da của phụ nữ tuổi trung niên rất dễ bị nám sạm khi tiếp xúc với ánh nắng

Trên đây là hướng dẫn chăm sóc da mặt chỉ với 3 bước đơn giản, dễ thực hiện cho chị em phụ nữ ở tuổi trung niên. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở đây thôi thì vẫn chưa thể khiến chị em có làn da khỏe và đẹp từ bên trong được.

  1. Bổ sung estrogen giúp da khỏe và đẹp từ bên trong

Cơ thể lão hóa, thiếu nội tiết tố nữ estrogen chính là nguyên nhân khiến làn da của chị em kém rạng rỡ ở tuổi trung niên. Vì thế, chị em nên bổ sung estrogen từ thực phẩm để giúp cân bằng nội tiết, giúp làn da khỏe và đẹp ngay từ bên trong.

Từ đó, kết hợp với 3 nguyên tắc hướng dẫn chăm sóc da mặt đã kể ở trên, chị em sẽ có làn da đẹp hơn, tự tin hơn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân chính là sản phẩm bổ sung estrogen thảo dược từ thiên nhiên được Hội Sản Phụ Khoa khuyên dùng cho chị em phụ nữ từ 30 tuổi, đặc biệt là độ tuổi trung niên.

Ngoài estrogen thảo dược từ 100% đậu nành dược liệu, Bảo Xuân còn có tác dụng làm đẹp da cho chị em phụ nữ bởi được bổ sung: Collagen từ cá biển sâu, Vitamin E tự nhiên và Lô Hội.

Không chỉ giúp chị em phụ nữ tuổi trung niên có làn da sáng mịn, giảm nám sạm và vết nhăn mà Bảo Xuân còn giúp chị em có vóc dáng thon gọn hơn, giúp chị em thêm tự tin hơn về bản thân.

Bảo Xuân bổ sung estrogen và nhiều thành phần giúp làm đẹp da cho chị em

Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng bởi Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Không cân bác sĩ kê đơn khi sử dụng và không có tác dụng phụ nên chị em có thể yên tâm khi chọn lựa và sử dụng Bảo Xuân. Tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm tại hotline của Bảo Xuân 18006316 (miễn phí cước gọi).

Xem thêm: https://baoxuan.vn/tin-tuc/tin-tuc-bao-xuan/top-cac-thuoc-dieu-tri-roi-loan-noi-tiet-to-nu-an-toan-va-hieu-qua-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?