Tác dụng của mầm đậu nành và những điều cần biết

Có thể nói rằng, mầm đậu nành là nguồn bổ sung estrogen tuyệt vời cho phụ nữ nhưng các bạn đã thực sự biết rõ tác dụng của chúng? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức bỏ túi về tác dụng của mầm đậu nành và những điều cần biết.

Tác dụng của tinh chất Mầm đậu nành cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.

TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH VÀ BỘT MẦM ĐẬU NÀNH CÓ KHÁC NHAU KHÔNG

Hoàn toàn khác nhau: Bột mầm đậu nành được xay từ mầm đậu nành sấy khô. Tinh chất mầm đậu nành là bột chiết xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến để có thể chiết xuất hoạt chất isoflavon từ mầm đậu nành.

CÓ PHẢI CỨ SỬ DỤNG MẦM ĐẬU NÀNH LÀ BỔ SUNG ĐƯỢC NỘI TIẾT TỐ NỮ:

Hoàn toàn khác nhau ạ. Bột mầm đậu nành do là dạng thô nên chứa nhiều chất nhầy đồng thời hàm lượng isoflavon thấp. Theo nghiên cứu 10kg đậu nành mới chiết xuất được 100mg tinh chất mầm đậu nành, chính vì vậy để bổ sung nội tiết tố nữ bằng mầm đậu nành là điều khó có thể thực hiện được, chị em nên lựa chọn những sản phẩm chứa tinh chất mầm đậu nành để sử dụng nhanh và mang lại hiệu quả cao.

Tinh chất mầm đậu nành giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương.

Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận, cải thiện khá rõ kích cỡ vòng 1 cho các bạn có ngực nhỏ tự nhiên, ngực nhỏ sau khi sinh.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Phụ nữ độ tuổi 18 trở lên

Tác dụng của tinh chất mầm đậu nành có hiệu quả cho phụ nữ 18 tuổi trở lên.

- Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo, da khô sạm, bắt đầu xuất hiện nám.

- Nữ giới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương

- Nữ giới nhiều mụn trứng cá, da mặt xuất hiện tàn nhang.

- Nữ giới ngực nhỏ cần cải thiện kích cỡ vòng 1.

Vì tác dụng tuyệt vời của tinh chất mầm đậu nành như vậy nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có thành phần là mầm đậu nành được rất nhiều chị em ưa chuộng như Bảo Xuân, EStrolife, ....đã quá nổi tiếng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?