KHỎE- ĐẸP toàn diện với nội tiết tố nữ Estrogen

Nội tiết tố nữ estrogen được tiết ra từ buồng trứng, là nhân tố quyết định đặc trưng của phái nữ, giúp chị em có ngực nở, eo thon, làn da mịn màng, mềm mại đầy nhựa sống, chi phối những đặc điểm sinh dục nữ, bảo đảm làm tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjg_TDDZ2VcszJQBXUpk3BoFY5HDK7PURAmSew_-H3yAeoRISnt7C0oh31B8Rve7miN-Er__q5l3TZct0__FKGzhuUpPfulXjbNCvkOKFH4Gt80LSl1fgWEBVsXVOLwftlvmTHy_uRC7sA/s640/phu-nu-dep-suc-khoe.jpg

Nội tiết tố nữ estrogen là nhân tố quyết định đặc trưng của phái đẹp

Không chỉ tạo nên nét đặc trưng của phái đẹp, estrogen còn có tác dụng chống lại mụn trứng cá, làm giảm cholesterol trong huyết tương, giảm nguy cơ bị mất xương, loãng xương và xơ vữa động mạch.

Vì sao estrogen quan trọng với phụ nữ?

Khi cơ thể bị thiếu hụt estrogen, người phụ nữ sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề:

- Về sắc đẹp: Da trở nên khô, kém đàn hồi, xuất hiện các nếp nhăn và chảy sệ; Nám, sạm da, đồi mồi, tàn nhang cũng sẽ xuất hiện ngày càng nhiều; Vòng 1 không còn săn chắc, dễ tăng cân, béo bụng.

- Về sinh lý: Không có hoặc giảm ham muốn tình dục, khô âm đạo, khó đạt khoái cảm; Rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ lúc ngắn, lúc dài, thiểu kinh, có thể vô kinh.

- Về sức khỏe: Gây ra các cơn bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, người lúc nóng, lúc lạnh, mất ngủ, tiểu đêm, thay đổi tính tình, dễ cáu gắt, suy giảm trí nhớ. Đặc biệt tăng nguy cơ bị loãng xương, xốp xương, mắc các bệnh lý về tim mạch.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqRY3kzO27LNXDKXX2Yrn205vEHL0sepUS0GPhDRSMOQmRJvILVTKgi6zo3NQYHDmWKLghuikCb3ohdtV4CDSxtSg0dx6WvzJ60tpUi7dB3pyStoLQhqk5MgnCQHN9Y3wrgRxxfdcR4cM/s640/girl-thanhlich.jpg

Estrogen quan trọng với sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý phụ nữ

Ai nên bổ sung estrogen?

Phụ nữ thuộc các nhóm sau thường dễ bị thiếu hụt estrogen và nên bổ sung hormone này:

- Phụ nữ sau tuổi 30: Từ tuổi 30 trở đi, hàm lượng estrogen mỗi năm giảm dần theo sự suy giảm hoạt động của buồng trứng, tới tuổi 50 thì thường chỉ còn 10% so với thời trẻ.

- Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh (45 tuổi trở lên): Ở giai đoạn này, lượng estrogen sụt giảm mạnh gây nên các vấn đề đã nêu ở trên nhưng với mức độ, tần suất và số lượng nặng hơn nhiều và gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng sống và sức khỏe của chị em.

- Phụ nữ mãn kinh sớm (trước tuổi 40) hoặc sau phẫu thuật cắt bỏ dạ con hoặc hai buồng trứng cũng nên bổ sung estrogen.

Bổ sung estrogen bằng cách nào?

Hiện nay chị em phụ nữ chị em tin tưởng dùng thường xuyên với sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân để bổ sung estrogen cân bằng nội tiết tố nữ.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh7BN09K5NWr50wmgUunlDdtHevPEcESIGQ9jOpyfWVODhkz6OudefZHiF0G3kIdBCU2rSCYYy6lnLLLIVdEqJ13pedrixj6jH7fPOVpFMQ5AWWid0ZvfpW3SzqSFj1hIjq3i06qWdmbV8/s1600/bao-xuan-gold1.png

Bảo Xuân bổ sung estrogen cần bằng nội tiết

Bảo Xuân chứa tinh chất mầm đậu nành, collagen tự nhiên và các dược liệu giúp da giữ được căng mịn,đồng thời giúp cân bằng một cách an toàn và tinh tế hormone sinh dục nữ.

Để duy trì tuổi thanh xuân và hạn chế quá trình lão hóa xảy ra không còn cách nào khác là bổ sung đầy đủ estrogen và collagen cho cơ thể. Rất nhiều công trình khoa học đã chứng minh trong mầm đậu nành có phytoestrogen có tác dụng cân bằng estrogen một cách tự nhiên và rất an toàn. Có thể sử dụng mầm đậu nành cho mọi lứa tuổi, với phụ nữ tuổi tiền mãn kinh hay mãn kinh nên sử dụng thường xuyên để kéo dài tuổi thanh xuân và phòng ngừa được các bệnh lý như loãng xương, huyết áp…

Bảo Xuân với thành phần tinh chất mầm đậu nành tự nhiên, collagen tự nhiên kết hợp với Xuyên khung, Lô hội, Nhân sâm….có tác dụng giúp bổ huyết, dưỡng nhan, hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi tắn…

Bảo Xuân thích hợp cho phụ nữ bắt đầu có triệu chứng lão hoá, da nhăn hoặc bị nám, sắc mặt không tươi, tóc khô xơ, dễ rụng, chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo, phụ nữ tiền mãn kinh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?