Những bài thuốc trị khô âm đạo hiệu quả

Khô âm đạo đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ mỗi khi gần gũi bởi cảm giác đau rát, khó chịu, thậm chí cả chảy máu phần kín. Khi bị chứng khô âm đạo thường xuyên, chị em nên tìm cách chữa trị dứt điểm. Dưới đây là một số bài thuốc trị khô âm đạo hiệu quả.

Trước hết, chị em phụ nữ cần nắm rõ, để sử dụng thuốc trị khô âm đạo hiệu quả, chị em cần biết nguyên nhân mình bị chứng khô âm đạo là gì? Từ đó mới có những cách chữa phù hợp và dứt điểm.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng khô âm đạo

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng khô âm đạo ở nữ giới hiện nay. Song có thể chia thành 2 nhóm nguyên nhân chính: Nguyên nhân bên ngoài và nguyên nhân bên trong.

Khô âm đạo - nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ

- Nguyên nhân từ bên ngoài khiến chị em khô âm đạo xuất phát từ một số yếu tố như: Tâm lý căng thẳng, sức khỏe suy giảm, đang sử dụng một số loại thuốc gây ức chế nội tiết tố, viêm nhiễm phần phụ.........

- Nguyên nhân bên trong cũng là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng khô âm đạo kéo dài ở phụ nữ, nhất là phụ nữ sau sinh, phụ nữ ngoài 30 tuổi, tiền mãn kinh hoặc mãn kinh đó chính là do thiếu nội tiết tố nữ ( hay còn gọi là estrogen). Estrogen có vai trò rất quan trọng trong việc duy trì tiết chất nhờn, bôi trơn âm đạo. Khi estrogen suy giảm, các vùng mô âm đạo sẽ bị khô, teo lại dẫn đến tình trạng khô âm đạo.

Thuốc trị khô âm đạo hiệu quả

Khi chị em đã xác định được chính xác nguyên nhân thì có thể sử dụng một số bài thuốc trị khô âm đạo:

- Đối với nguyên nhân từ bên ngoài: như tâm lý căng thẳng, sức khỏe yếu, viêm nhiễm, đang dùng thuốc........chị em chỉ cần giữ tâm lý thoải mái, bồi dưỡng đảm bảo sức khỏe, điều trị dứt điểm chứng viêm nhiễm hoặc khi ngừng dùng thuốc điều trị bệnh....triệu chứng khô âm đạo cũng sẽ tự biến mất.

Tuy nhiên nếu muốn có hiệu quả ngay lập tức, chị em có thể sử dụng một số loại gel bôi trơn tại chỗ, sử dụng kết hợp vitamin E để mat xa vùng kín..... Hoặc đơn giản là yêu cầu ông xã tăng thời gian cho màn dạo đầu, để cơ thể chị em đủ hưng phấn, tiết chất nhờn nhiều hơn.

Bảo Xuân - bài thuốc trị khô âm đạo tuyệt vời cho các chị em thiếu hụt nội tiết tố nữ

- Đối với nguyên nhân do thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen, cách duy nhất để điều trị dứt điểm chứng khô âm đạo là bổ sung lượng nội tiết tố nữ đang thiếu hụt. Để làm được việc này chị em cần hết sức kiên trì, và quan trọng nhất phải tìm cho mình được loại thuốc bổ sung nội tiết tố nữ an toàn và hiệu quả.

Xu hướng của chị em phụ nữ hiện nay chính là lựa chọn các viên uống bổ sung nội tiết tố nữ có thành phần từ thảo dược, mà chủ yếu là những viên uống có chứa tinh chất mầm đậu nành. Theo các nghiên cứu khoa học, trong tinh chất mầm đậu nành có chứa hoạt chất Isoflavone còn được coi là Estrogen thực vật. Khi bổ sung vào cơ thể, hoạt chất này giúp cải thiện rõ rệt tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ, tăng ham muốn, giảm tình trạng khô hạn. Trong các sản phẩm được chị em tin dùng thì Bảo Xuân được coi là lựa chọn tốt hơn cả. Trong viên uống của Bảo Xuân có chứa tinh chất mầm đậu nành dược liệu, đã được Bộ y tế công nhận đạt chuẩn GACP - WHO. Đồng thời, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân cũng đã được Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và Bệnh viện Từ Dũ kiểm nghiệm và chứng nhận. Bảo Xuân cũng cam kết với khách hàng sẽ hiệu quả sau 42 ngày sử dụng.

Mọi thông tin về sản phẩm, chị em có thể tham khảo trên website: baoxuan.vn, hoặc gọi điện trực tiếp tới số tổng đài 18006316 để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?