Phái đẹp nên làm thế nào để có nhiều nước khi quan hệ?

‘Khô hạn’ là tình trạng mà nhiều chị em gặp phải trong chuyện chăn gối, nó ảnh hưởng lớn tới chất lượng đời sống tình dục bởi nếu nhẹ thì chị em thấy khó chịu, nặng hơn thì đau rát, thậm chí là đau đớn tới mức không thể quan hệ được. Vậy chị em nên làm thế nào để có nhiều nước khi quan hệ?

  1. Giúp chị em tìm hiểu về chứng ‘khô hạn’

Muốn biết làm thế nào để có nhiều nước khi quan hệ thì chị em nên tìm hiểu qua một vài thông tin về chứng khô âm đạo.

“Khô hạn” thực chất chính là chứng khô âm đạo mà chị em ngoài 30 tuổi trở đi thường gặp phải do bị thiếu estrogen. Âm đạo không tiết đủ nước nhờn bôi trơn khi quan hệ, khiến chị em khó chịu, đau rát âm đạo khi quan hệ.

Thêm một số đối tượng có nguy cơ cao bị khô âm đạo bao gồm: các trường hợp cắt buồng trứng, teo buồng trứng, phụ nữ sau sinh.

Kết quả hình ảnh cho khô âm đao

Khô âm đạo khiến chị em khó chịu, đau rát khi quan hệ

Ngoài ra, chị em cũng có thể bị khô âm đạo bởi những nguyên nhân thường gặp như:

  • Mắc bệnh phụ khoa

  • Vệ sinh vùng kín không đúng cách

  • Màn dạo đầu không đủ lâu

  • Tâm lý không thoải mái

  • Dị tật âm đạo (âm đạo quá ngắn hoặc hẹp, chứng co thắt âm đạo)

Xem thêm: các bài tập chữa yếu sinh lý

  1. Chị em nên làm thế nào để có nhiều nước khi quan hệ?

Dựa vào những nguyên nhân khiến chị em ‘mất nước’ kể trên thì việc phòng ngừa khô hạn cũng như giúp cải thiện lượng nước nhờn sẽ dễ dàng hơn.

  1. Chủ động bổ sung estrogen

Estrogen được coi là “nguồn sống” của phái đẹp, không chỉ quyết định tới chất lượng đời sống sinh lý nữ mà còn ảnh hưởng tới vóc dáng thon gọn, làn da, mái tóc… vì thế bổ sung estrogen không chỉ giúp cải thiện lượng nước nhờn cho chị em mà còn giúp chị em giữ vóc dáng thon gọn thời thanh xuân, làn da căng, sáng đẹp…

Từ đây có thể thấy được rằng, bổ sung estrogen chính là phương pháp mà chị em nên thực hiện nếu vẫn đang băn khoăn làm thế nào để có nhiều nước khi quan hệ.

Thế nhưng bổ sung estrogen thế nào cho hiệu quả và an toàn? Có estrogen từ thiên thiên (các loại thực phẩm giàu estrogen như: đậu nành, hạt lanh, các loại đậu, quả bơ, hoặc dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược…) và thuốc nội tiết (estrogen tổng hợp từ nhiều nguồn, đa số là từ động vật)

  • Đậu nành chính là loại thực phẩm giàu estrogen nhất. Đặc biệt, loại estrogen này được gọi là ‘estrogen thảo dược’ bởi nó hoàn toàn từ tự nhiên, không có tác dụng phụ.

  • Thuốc nội tiết cho hiệu quả nhanh và rõ rệt hơn rất nhiều nhưng lại mang nhiều nguy cơ xấu cho sức khỏe nếu tự ý sử dụng, sử dụng quá liều (chảy máu âm đạo, quá sản nội mạc tử cung, tăng cả khối lượng và số lượng khối u…)

Kết quả hình ảnh cho đậu nà nh

Đậu nành giúp chị em cải thiện nước nhờn khi quan hệ

Do đó, estrogen thảo dược từ đậu nành chính là lựa chọn mang lại hiệu quả mà vẫn đảm bảo cho chị em khi muốn bổ sung estrogen. Chị em cũng có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan tới estrogen thảo dược, chứng khô âm đạo cũng như các vấn đề liên quan tới đời sống sinh lý nữ tại hotline miễn phí: 18006316.

  1. Đừng xem thường màn dạo đầu

Màn dạo đầu có tác dụng kích thích âm đạo tiết nước nhờn để hỗ trợ bôi trơn khi quan hệ. Điều này đồng nghĩa với việc càng chăm chút cho màn dạo đầu thì lượng nước nhờn càng được cải thiện.

Thế nhưng lại rất ít cặp vợ chồng làm được điều này. Vì thế, nếu chị em đang tìm cách làm thế nào để có nhiều nước khi quan hệ thì nên cải thiện màn dạo đầu ngay.

  1. Giữ cho tâm lý luôn thoải mái, tránh căng thẳng

Tâm lý stress, quá lo lắng hoặc không thoải mái cũng chính là thủ phạm của chứng khô âm đạo. Vì thế, nếu muốn ‘cuộc yêu’ không bị trở ngại bởi tình hình ‘khô hạn’ thì chị em nên giữ cho tâm lý vui tươi, lạc quan và luôn thoải mái.

Xem thêm: thuốc tăng chất nhờn phụ nữ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?