Phụ nữ ăn gì để tăng chất nhờn âm đạo?

Tình trạng khô âm đạo thường xảy ra ở phụ nữ sau tuổi 30, tiền mãn kinh, mãn kinh... Tuy nhiên, tình trạng này ngày càng phổ biến ở phụ nữ trẻ tuổi và lan rộng thành mọi lứa tuổi. Nếu chẳng may các chị em phụ nữ có mắc phải tình trạng này thì hãy sử dụng ngay bí kíp giúp loại bỏ tình trạng khô âm đạo, tăng chất nhờn bằng các thực phẩm tự nhiên sau. Vậy phụ nữ ăn gì để có nhiều chất nhờn âm đạo?

Thu thập bí kíp những thực phẩm nên ăn giúp tăng chất nhờn âm đạo

Những thực phẩm bổ sung hàng ngày chính là vị cứu tinh tốt nhất giúp các chị em phụ nữ tăng chất nhờn âm đạo nhiều hơn cho cuộc yêu của mình. Không những thế, chúng còn giúp bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, níu giữ thanh xuân, phòng tránh và cải thiện các bệnh do tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh diễn ra.

1. Uống đủ nước mỗi ngày

Không thể bỏ qua nước, bởi nước không chỉ giúp ích cho sức khỏe mà còn cung cấp ẩm tốt cho cơ thể, đặc biệt là vùng kín. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ khiến đời sống tinh dục tốt lên mỗi ngày.

Các chị em phụ nữ cũng có thể thay đổi phong phú bằng cách pha trà xanh, trà thảo mộc, nước hoa quả...

2. Vitamin E

Vitamin E luôn là “thần thánh” trong việc chăm sóc sắc đẹp và ngay cả trong chuyên chăn gối. Các chị em phụ nữ chỉ cần dùng viên nang vitamin E hàng ngày massage nhẹ nhàng, bôi trơn và rửa lại bằng dung dịch phụ nữ hàng ngày. Có thể nói đây là cách bôi trơn an toàn và hiệu quả hơn nhiều so với dùng thuốc bôi trơn.

Song hành là ăn các thực phẩm chứa vitamin E giúp tăng chất nhờn âm đạo như: bơ, lạc, hạt óc chó, rau cải xanh, đu đủ, khoai môn, kiwi, củ cải, củ cải...

Vitamin E giúp tăng chất nhờn âm đạo.

3. Thực phẩm giàu omega 3

Phụ nữ ăn gì để tăng chất nhờn âm đạo? Câu hỏi này dễ dàng trả lời với thực phẩm giàu omega 3. Tác dụng của omega 3 là giúp máu lưu thông tốt, tăng kích thích khiến chất nhờn âm đạo ra nhiều hơn, bôi trơn dễ dàng hơn.

Một số thực phẩm chứa nhiều omega 3 như : các loại dầu oliu, cá hồi, cá thu, cá mòi, cá kiếm, dầu vừng, mè đen, dầu omega 3...

Omega 3 giúp tăng chất nhờn âm đạo.

4. Thực phẩm chứa nhiều estrogen thực vật

Muốn tăng chất nhờn âm đạo không thể bỏ qua những thực phẩm estrogen thực vật. Nhóm thực phẩm này giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen bên sâu trong cơ thể phụ nữ. Bên cạnh đó còn giúp níu giữ thanh xuân, tăng ham muốn, tăng chất lượng cuộc sống tình dục...

Một số thực phẩm chứa nhiều estrogen thực vật như mầm đậu nành, hạt óc chó, hạt chia, hạt vừng, mè đen, ngũ cốc…

Xem thêm: thuốc tăng chất nhờn phụ nữ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?