Tác dụng của viên uống mầm đậu nành

Mầm đậu nành được coi là "thần dược" của phái đẹp bởi nó có thể giúp chị em cải thiện sắc đẹp, kéo dài tuổi xuân, tăng cường sức khỏe và sinh lý nữ. Để đáp ứng nhu cầu dùng mầm đậu nành trong xã hội hiện đại, nhiều hãng dược mầm đã sản xuất ra viên uống mầm đậu nành, để giúp chị em có thể bổ sung một cách tiện lợi và hiệu quả nhất.

Để có thể hiểu rõ rtc dụng của viên uống mầm đậu nành, chị em cần hiểu rõ khái niệm và thành phần của mầm đậu nành và viên uống mầm đậu nành.

Mầm đậu nành là gì?

Mầm đậu nành, hay còn gọi là mầm đậu tương, chính là hạt đậu nành đang trong giai đoạn được ủ nảy mầm.

Viên uống mầm đậu nành chính là dược phẩm được bào chế dạng viên có chứa thành phần mầm đậu nành.

Công dụng của mầm đậu nành và viên uống mầm đậu nành

Mầm đậu nành được coi là thần dược cho phái mạnh, bởi nó có chứa đáng kể hàm lượng phytoestrogen (estrogen thực vật), trong đó chủ yếu là hoạt chất isoflavones. Isoflavones có cơ chế hoạt động và chức năng của isoflavones gần giống như hormone estrogen trong cơ thể nữ giới.

mầm đậu nành - thần dược dành cho phái đẹp

Khi sử dụng đậu nành, mầm đậu nành hoặc các viên uống mầm đậu nành sẽ giúp cơ thể bổ sung được hoạt chất này. Từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng và cân bằng hàm lượng estrogen trong cơ thể. Isoflavones giúp tăng tính đàn hồi lớp collagen, giữ độ ẩm trong cơ thể và mỡ ở mức ổn định, từ đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và khiến da trở nên săn chắc.

Ngoài ra, khi sử dụng mầm đậu nành, cơ thể còn sản sinh Genistein. Đây là một chất có khả năng thúc đẩy sự sản sinh collagen chống oxi hóa, giúp da khỏe mạnh và đàn hồi, giảm nếp nhăn, nâng da và làm sáng màu da. Genistein có thể làm tăng độ dày của biểu bì, giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.

Khi mầm đậu nành được bào chế dưới dạng bột mầm đậu nành, sữa mầm đậu nành hoặc viên uống mầm đậu nành, nó vẫn giữ lại được các hoạt chất vốn có. Do đó, khi sử dụng đều có thể mang lại hiệu quả.

Mua viên uống mầm đậu nành ở đâu?

Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại sản phẩm từ mầm đậu nành như: Bột mầm đậu nành, sữa mầm đậu nành, viên uống mầm đậu nành và viên uống chứa tinh chất mầm đậu nành. Chị em cần xác minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để có thể mua được sản phẩm tốt nhất.

Còn đối với các loại viên uống được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành, cơ chế hấp thụ của cơ thể sẽ nhanh hơn. Hiệu quả nhận được cũng sẽ rút ngắn xuống rất nhiều, chỉ từ 2 tuần đến 42 ngày là người dùng có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của cơ thể.

Bảo Xuân là viên uống có chứa tinh chất mầm đậu nành dược liệu, với hàm lượng Isoflavones vượt trội

Đi đầu trong bào chế và sản xuất viên uống chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành, Bảo Xuân hiện đang là sản phẩm được đông đảo chị em lựa chọn và tin dùng. Ưu điểm vượt trội của Bảo Xuân đó là tinh chất mầm đậu nành được chiết suất từ những hạt đậu nành dược liệu, đạt điều kiện có thể xuất khẩu sang châu Âu. Vùng trồng đậu nành dược liệu này cũng vinh dự được lựa chọn tham gia dự án Bio Trade do Liên Minh châu Âu tài trợ và đã được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GACP - WHO. Do đó, hạt đậu nành thu được tại đây có hàm lượng cao nhất hoạt chất isoflavones, an toàn, không tạp nhiễm và không biến đổi gen.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?