Viên uống Bảo Xuân - Liều thuốc chữa khô âm đạo tốt nhất

Thuốc chữa âm đạo tốt nhất - Đây là có lẽ là một trong những từ khóa được chị em phụ nữ đang bị chứng khô hạn hành hạ tìm nhiều nhất. Và có lẽ với những chị em đã và đang sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân thì đây chính là câu trả lời tuyệt vời.

Trầm cảm vì khô âm đạo

Chia sẻ với chuyên gia tư vấn của Bảo Xuân, chị Nga ở Ba Đình - Hà Nội tâm sự bản thân chị đã từng bị ám ảnh, thậm chí trầm cảm một thời gian dài vì chứng khô âm đạo.

Khô âm đạo khiến không ít chị em phụ nữ rơi vào trạng thái trầm cảm

Lý do là vì cả 2 vợ chồng chị đều là người có nhu cầu tình dục cao và vô cùng hợp nhau về khoản chăn gối. Thế nhưng sau khi sinh em bé thứ 2 ở độ tuổi 32, chị Nga đột ngột suy giảm ham muốn . Không những thế chị xuất hiện tình trạng khô âm đạo khiến mỗi lần gần gũi chị như bị tra tấn bởi cảm giác đau rát. Không muốn chồng thất vọng, chị Nga vẫn cố chiều chồng, nhưng do tình trạng khô hạn ngày càng tăng, chồng thì vẫn đòi đều đặn khiến có lần chị Nga bị chảy máu cả vùng kín. Ám ảnh, sợ hãi, chị dần né tránh gần gũi mỗi lần anh gợi ý. Nhưng đó lại là điều khiến anh nảy sinh nghi ngờ chị hết yêu chồng khiến vợ chồng ngày càng xa nhau hơn.

Căng thẳng, lo nghĩ, tìm đủ mọi cách không thể cứu vãn được tình hình, chị Nga sinh buồn chán, mất ngủ. Kết hợp với việc vừa sinh con nhỏ, chị rơi vào tình trạng trầm cảm và phải điều trị tâm lý.

Chị Nga chỉ là một trong số rất nhiều trường hợp đã và đang bị chứng khô âm đạo làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Bảo Xuân - thuốc chữa khô âm đạo tốt nhất

Khi tìm đến và sử dụng sản phẩm Bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân, có rất nhiều chị em mang nỗi lo lắng lớn như chị Nga. Nhưng sau một thời gian kiên trì sử dụng, có đến 97% khách hàng được hỏi hài lòng với chất lượng sản phẩm. Đại đa số khách hàng được hỏi đều công nhận Bảo Xuân là “thuốc chữa khô âm đạo” tốt nhất.

Bảo Xuân mang lại hiệu quả rõ rệt sau 42 ngày sử dụng

Trên thực tế, khi sử dụng Bảo Xuân sau 42 ngày, chị em không chỉ thấy cải thiện rõ rệt tình trạng khô âm đạo mà còn cảm nhận rõ ràng cơ thể khỏe khoắn hơn, da căng đẹp hơn, tóc cũng mượt và giảm bớt rụng.... Đó là bởi Bảo Xuân được tạo ra từ những thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, được lựa chọn kĩ càng và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thành phần chính của Bảo Xuân chính là tinh chất mầm đậu nành được chiết suất từ những hạt đậu nành dược liệu trồng trong vùng quy hoạch tại Nam Định, được Bộ Y tế công nhận đạt tiêu chuẩn GACP - WHO. Kết hợp với các thành phần khác như: Collagen từ cá biển sâu, lô hội, vitamin E từ thiên nhiên, nhân sâm và bộ tứ đông y xuyên khung, bạch thược, đương quy, thục địa sẽ giúp cải thiện nội tiết tố nữ một cách hiệu quả nhất.

Hiện Bảo Xuân đang có 2 dòng sản phẩm là Bảo Xuân Gold dành cho phụ nữ lứa tuổi từ 30-50 và Bảo Xuân 50+ dành cho phụ nữ trên 50 tuổi. Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, chị em có thể truy cập website: baoxuan.vn hoặc gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn phí của Bảo Xuân theo số 18006316.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?