Chị em nên uống gì để cải thiện nội tiết tố nữ

Uống gì để tăng nội tiết tố nữ là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ vấn đề quan tâm, đặc biệt là những quý bà từ 30 tuổi trở đi – nhóm đối tượng bị suy giảm nội tiết tố estrogen. Bổ sung nội tiết tố có nhiều giải pháp, tuy nhiên để bảo đảm an toàn tương đương hiệu quả thì lại không nhiều phái nữ nhận biết.
  1. các ai nên bổ sung nội tiết tố nữ?
Nội tiết tố nữ estrogen được ví như “nguồn sống” đối với phái nữ, nó chi phối tới các đặc biệt của nữ giới như: vóc dáng thon gọn với ngực nở, eo thon, làn da sáng mịn, giúp đời sống sinh lý viên mãn.
Estrogen được tiết ra vì buồng trứng và dồi dào nhất ở độ tuổi thanh xuân. Điều này lý giải vì sao đây chính là giai đoạn người chị em phụ nữ đẹp nhất. Bắt đầu từ 30 tuổi trở đi thì buồng trứng bị lão hóa và giảm khả năng tiết estrogen.
như vậy, để duy trì sức khỏe sinh lý, giữ vóc dáng thon gọn thì chị em phụ nữ nên bổ sung estrogen.
Ngoài chị đến từ 30 trở đi thì các đối tượng có nguy cơ cao thiếu estrogen dưới đây cũng cần bổ sung như:
  • Nhóm quý cô giai đoạn ứng dụng thai và sau sinh bị rối loạn estrogen.
  • Nhóm phụ nữ bị teo buồng trứng hoặc phẫu thuật cắt buồng trứng.
  • Người chuyển giới.
từ 30 tuổi trở đi phái nữ bắt đầu bị thiếu hụt estrogen
Tới lúc này thì câu hỏi khiến phụ nữ do dự nhiều nhất chính là nên uống gì để cải thiện nội tiết tố nữ.
  1. phái nữ nên uống gì để tăng nội tiết tố nữ?
  1. Bổ sung estrogen đến từ thực phẩm trong tự nhiên
Nội tiết tố nữ có trong nhiều loại thực phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày, trong số đó thì đậu nành chính là loại thực phẩm số 1 về hàm lượng estrogen.
Chăm chỉ ăn đậu nành và những sản phẩm từ đậu nành cũng là cách bổ sung estrogen thiên nhiên. Tuy nhiên, để đem tới hiệu quả thì việc dùng tinh chất mầm đậu nành là biện pháp có lợi hơn cả.
Kết quả hình ảnh cho đậu nà nh
Đậu nành là loại thực phẩm giúp phái nữ bổ sung estrogen hữu hiệu
Đậu nành chứa isoflavo hoạt chất có tác dụng cũng như estrogen, hơn nữa loại estrogen này còn được gọi là “estrogen thảo dược” nên bảo đảm an toàn cho chị em khi dùng.
Với các phái nữ thiếu estrogen đang chần chừ không biết uống gì để cải thiện nội tiết tố nữ thì tinh chất mầm đậu nành là phương pháp hiệu quả và an toàn.
Nhắc tới việc bổ sung estrogen bằng tinh chất mầm đậu nành thì Viên uống cân bằng nội tiết Bảo Xuân là chọn lựa của hàng triệu chị em Việt trong lâu đời qua, chị em có thể đọc thêm về sản phẩm để tăng lượng nội tiết trong cơ thể.
Viên uống Bảo Xuân không chỉ chứa tinh chất mầm đậu nành dược liệu (100% từ đậu nành thuần chủng, không dùng đậu nành biến đổi gen) mà còn chứa nhiều thành phần với nhiều lợi ích cho sức khỏe quý cô như:
- Bài thuốc Tứ vật thang giúp bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt
- Nhân sâm giúp bồi bổ cơ thể, tránh căng thẳng, giảm mệt mỏi
- Vitamin E và Lô hội giúp làm đẹp da, chống lão hóa.
Viên uống Bảo Xuân giúp cân bằng nội tiết – gìn giữ nét xuân
đặc biệt, Bảo Xuân có thể sử dụng mà không cần bác sĩ kê đơn. Sản phẩm bảo đảm an toàn với sức khỏe khi sử dụng.
b. Bổ sung estrogen bằng thuốc nội tiết
những loại thuốc nội tiết thường tổng hợp estrogen đến từ nhiều nguồn, chủ yếu là từ động vật. Mặc dù thuốc nội tiết cho công hiệu nhanh, rõ rệt nhưng lại có nhược điểm là mang tới nhiều nguy cơ xấu cho sức khỏe quý bà khi dùng như: chảy máu âm đạo, quá sản nội mạc, cải thiện khối lượng và số lượng khối u…
Hình ảnh có liên quan
Thuốc nội tiết chỉ được dùng khi bác sĩ kê đơn
như vậy, thuốc nội tiết chỉ dùng trong những trường hợp thiếu estrogen quá nặng như: quý cô tuổi mãn kinh, người chuyển giới, người cắt buồng trứng.
đến từ đây chị em phụ nữ có thể thấy được rằng, nên uống gì để cải thiện nội tiết tố nữ cho hữu hiệu thì nên dựa vào từng trường hợp mà có phương pháp hợp lý nhất. Chị em có thể tham khảo thêm về nội tiết tố nữ tương tự những thông tin liên quan tới sản phẩm tại hotline của Bảo Xuân: 18006316 (miễn phí cước gọi).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?