Những dấu hiệu nội tiết kém và cách khắc phục cho các chị em

Đối với người phái nữ, sức khỏe và sắc đẹp là vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, đến độ tuổi sau 30 thì các vấn đề này lại gây e sợ, căng thẳng mệt mỏi cho các chị em. Kẻ Nguyên nhân chính gây ra chính là hiện trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ hay còn gọi là nội tiết kém. Vậy các biểu hiện nội tiết tố kém là gì? Có cách nào khắc phục không? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.
Nội tiết tố kém tác động đến cuộc sống hàng ngày.
các đối tượng dễ vướng vào hiện trạng nội tiết kém
Theo nghiên cứu cho thấy, trạng thái thiếu hụt nội tiết tố nữ ngày càng được trẻ hóa. Thông thường rơi vào độ tuổi sau 30, tuổi tiền mãn kinh khoảng 40 tuổi, tuổi mãn kinh, sau sinh...
những biểu hiện nội tiết kém ở chị em thường gặp
  • Về da : khô ráp, mất sự đàn hồi, nếp nhăn chảy xệ, tàn nhang xuất hiện, da sạm đen không đều màu.
  • Về tóc : khô gãy, hư tổn, tóc xơ mọc chậm, rụng tóc nhiều thưa dần.
  • Về tâm lý : bất ổn, lãnh cảm với chồng, hay cáu giận, bực bội, stress kéo dài gây mệt mỏi, nghĩ tiêu cực.
  • Về vùng kín : viêm nhiễm phụ khoa, khô âm đạo kéo dài, kinh nguyệt không đều.
  • Về sức khỏe cơ thể : mất ngủ, xảy ra các bệnh loãng xương, đổ mồ hôi trộm, đi tiểu nhiều...
  • Về tình dục : giảm ham muốn, không hoặc khó đạt khoái cảm, khô rát, đau, chảy máu khi quan hệ.
Cách giải quyết trạng thái nội tiết kém ở phụ nữ
ngày nay, có 2 biện pháp bổ sung nội tiết tố nữ estrogen giúp cải thiện tình trạng nội tiết kém ở phụ nữ đó là phương pháp hormone thay thế HTR và estrogen đến từ thảo dược.
1. Phương pháp hormone thay thế HRT
điểm tốt của giải pháp này là có tác dụng rất nhanh nhưng đổi lại thì nhiều tác dụng phụ kéo theo. Đối tượng sử dụng giải pháp này cần có sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ, đặc biệt chị em phụ nữ sau sinh, người mắc những bệnh gan, phụ nữ u vú, u tử cung. Nếu dùng quá liều còn dẫn đến nguy cơ ung thư, xuất huyết tử cung... Bởi phương pháp thay thế HRT không thể tự đào thải khi nạp vào cơ thể Dư thừa.
2. Phương pháp estrogen thảo dược
điểm tốt của phương pháp này là khá an toàn, tự đào thải khi Dư thừa, bổ sung khi thiếu, các chị em phụ nữ có thể mua uống ngay mà không cần kê đơn của bác sĩ. Tuy nhiên, phương pháp này phải mất một khoảng thời gian kiên trì sử dụng khoảng 42 ngày.
Bảo Xuân mang niềm vui đến với những quý cô.
hiện tại, một sản phẩm được bào chế từ estrogen thực vật đang được các quý cô yêu thích và đánh giá cao trên thị trường đó là viên uống Bảo Xuân. Sản phẩm này được công ty Nam Dược sản xuất dưới dạng viên nang có tác dụng cân bằng, duy trì nội tiết tố nữ, tăng làn da, vóc dáng, tâm sinh lý, chống nguy cơ loãng xương, cải thiện ham muốn, bảo vệ chất lượng chăn gối vợ chồng công hiệu.
Bảo Xuân đang được bày bán với 2 dòng sản phẩm : dành cho quý cô sau 30 (Bảo Xuân Gold) và Bảo Xuân dành cho phụ nữ sau 50 (Bảo Xuân tuổi 50+) .
nếu như cần giải đáp về vấn đề nội tiết kém ở phái nữ hoặc sản phẩm viên uống Bảo Xuân, xin liên hệ trực tiếp lên tổng đài 18006316 (miễn phí cước gọi).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?