Thực phẩm bổ sung estrogen nào chị em nên dùng?

Đối với những chị em phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ thì dùng các loại thực phẩm bổ sung estrogen vào thực đơn hàng ngày chính là cách cải thiện lượng estrogen từ thiên nhiên và đảm bảo an toàn. Vậy đâu là những loại thực phẩm giàu estrogen mà chị em chúng ta không nên bỏ qua!
  1. Đậu nành – loại thực phẩm bổ sung estrogen bậc nhất cho quý bà
Đối với những phái nữ muốn bổ sung estrogen tự nhiên từ thực phẩm thì chắc chắn không thể bỏ qua đậu nành. Đây chính là loại thực phẩm giàu estrogen nhất trong tự nhiên.
Hoạt chất isoflavo tìm thấy trong đậu nành có tác dụng tương tự như estrogen trong cơ thể quý bà. Điều thú vị là isoflavones rất an toàn với sức khỏe, không có tác dụng phụ. Thêm vào đó, nó còn có khả năng tự đào thải nếu như cơ thể quá nhiều.
quý cô thường dùng tinh chất mầm đậu nành để đem tới hiệu quả khi muốn bổ sung nội tiết tố estrogen. Một điều phái nữ nên chú ý là lựa chọn sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc nguồn gốc tương đương chất lượng sản phẩm để bảo đảm tính hiệu quả cũng như an toàn khi dùng.
Kết quả hình ảnh cho đậu nà nh
Đậu nành là loại thực phẩm bổ sung estrogen bậc nhất cho quý cô
Nhắc tới việc bổ sung estrogen đến từ tinh chất mầm đậu nành bây giờ thì hàng triệu chị em phụ nữ Việt chọn viên uống Bảo Xuân. Thành phần chứa tinh chất mầm đậu nành đến từ 100% đậu nành thuần chủng (đậu nành dược liệu).
Ngoài tinh chất mầm đậu nành, Bảo Xuân còn chứa nhiều thành phần với lợi ích bổ dưỡng như:
  • Bài thuốc Tứ vật thang: điều hòa kinh nguyệt
  • Vitamin E tự nhiên, Collagen: làm đẹp da
  • Lô Hội : chống lão hóa
  • Nhân sâm : bồi bổ cơ thể, giảm căng thẳng và mệt mỏi
Viên uống cân bằng nội tiết Bảo Xuân bổ sung estrogen thực vật cho quý cô
phái nữ đang cần bổ sung estrogen có thể xem thêm Bảo Xuân, đây là viên uống cân bằng nội tiết được kiểm nghiệm lâm sàng vì những bệnh viện Phụ sản Trung Ương và được Hội Sản Phụ Khoa Việt Nam khuyên dùng. Xem thêm thêm thông tin về sản phẩm tại hotline miễn phí : 18006316.
  1. Cá hồi
Cá hồi là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, đặc trưng là axit béo có tác dụng giúp cân bằng lượng estrogen trong cơ thể. Vì thế, chăm chỉ ăn cá hồi cũng là cách giúp tăng lượng nội tiết tố nữ cho quý bà.
Thêm vào đó, cá hồi cũng rất dễ chế biến, hương vị khá hấp dẫn. Phụ nữ có thể chế biến thành nhiều món khác biệt.
  1. những loại trái cây khô
những loại quả khô không chỉ giàu estrogen mà còn chứa hàm lượng lớn chất xơ và vitamin C giúp tăng sức đề kháng cho phái nữ.
Ẳn trái cây khô còn có tác dụng giúp chị em có vóc dáng thon gọn và săn chắc.
Hình ảnh có liên quan
Trái cây khô rất có ích cho các chị em muốn cải thiện lượng estrogen trong cơ thể
Ngoài những loại thực phẩm kể trên, phái nữ cũng có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm bổ sung estrogen như: hạt lanh, các loại hạt họ đậu, tỏi, những loại rau lá xanh…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?