Bổ sung estrogen bằng thực phẩm hiệu quả nhất cho phái nữ

phụ nữ khá hoang mang khi cơ thể rơi vào hiện trạng thiếu hụt, suy giảm nội tiết tố estrogen. Để khắc phục trạng thái này ngoài cách là chị em dùng thuốc thì chị em phụ nữ có thể bổ sung nội tiết tố nữ thiên nhiên bằng các thực phẩm có mặt trên thị trường trong cuộc sống hàng ngày.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXXFMOY7hCbXHq2fhGxYtQTFWKA8UP79zB3cJkVRbGgPouIgDu1msoLkWsJCxdabIon_j09PyiKSxOyJXVYMnOrIotQEpkPncGvonW9F2Jea9prs2C0le2ndAggYymMiCNzNSkRI4Jo6M/s640/phu-nu0.jpg
chị em phụ nữ bổ sung estrogen để giữ nét đẹp

Vậy thiếu hụt hay suy giảm nội tiết tố nữ estrogen nên ăn gì? Quý cô có thể đọc thêm 1 số loại thực phẩm dưới đây:
  1. Đậu nành và các sản phẩm đến từ đậu nành
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTk2RTqqU-2DbKVJYcc2XDG0qh-dnT6CPDvJOhqrqxx9TLxuiVzrGjclRyArBkGFOcJY8_hi5JdXt-wJ-1EZBmWHM7SHV3cJqAEodtghDxvXVQVQRG7ufdd23ArNUG8NzV-x7fC-Rslr4/s1600/Dau-nanh-la-thuc-pham-hang-dau-giup-tang-estrogen-cho-nu-gioi.jpg
Đậu nành - top 1 thực phẩm giúp bổ sung nội tiết tố nữ
Không phải ngẫu nhiên mà đậu nành và các chế phẩm đến từ đậu nành được liệt kê vào top 1 các thực phẩm bổ sung estrogen Tốt nhất cho phái nữ. Mà bởi đậu nành đặc biệt là đậu nành ở giai đoạn nảy mầm có chứa hàm lượng lớn isoflavo - hợp chất có tác dụng tương đương như estrogen nội sinh trong cơ thể. Chính bởi thế, nếu như trong thực đơn hàng ngày của chị em phụ nữ thường xuyên có đậu nành và các chế phẩm đến từ đậu nành sẽ giúp chị em giúp bổ sung và cân bằng estrogen hữu hiệu hỗ trợ tốt những vấn đề về sinh lý nữ, ngăn ngừa bệnh u xơ tử cung, tình trạng lão hóa, ung thư vú tương tự các bệnh rối loạn nội tiết khác khi bước vào tuổi mãn kinh.
2. Súp lơ xanh
Cá nghiên cứu mới đây nhất chỉ ra rằng, súp lơ cũng chứa phytoestrogen (estrogen thảo dược) giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ công hiệu.
Súp lơ cũng có khá nhiều cách chế biến như: súp lơ xào, súp lơ luộc, nấu canh… nên quý bà có thể dễ dàng bổ sung trong thực đơn hàng ngày mà không sợ ngán.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj8v1YcMBLF5rAC1aujkYg9kY3_Hol4tTFZ6W59aRICHcVVjpeSUHsSRk20nX4htcDgWon-ue6eJs8U2cAjE5l2vb_8RxI_u-Ut4ClNDct9iB1s_FkntSTNYeRezdvsLOUww3JOzjget6g/s1600/Bo-sung-luong-estrogen-thieu-hut-tu-sup-lo-xanh.jpg
Bổ sung lượng estrogen thiếu hụt từ súp lơ xanh
3. Tỏi
Không chỉ là 1 gia vị quá quen thuộc trong bếp của các bà nội trợ và có tác dụng tăng cường sức đề kháng thôi mà tỏi còn được biết đến với vai trò quan trọng là thực phẩm cải thiện estrogen với công dụng giúp điều chỉnh rối loạn nội tiết tố.
phái nữ có thể ăn tỏi sống hoặc kết hợp tỏi trong những món ăn xào, gỏi để mau chóng cân bằng nội tiết một cách Tốt nhất nhé.
4. Hạt lanh
Estrogen trong hạt lanh khá cao nhưng do tồn tại dưới dạng lignans nên khó hấp thụ hơn isoflavone nhưng cũng là 1 loại thực phẩm giúp bổ sung estrogen có lợi.
dùng hạt lanh không chỉ giúp tăng nội tiết tố nữ cho chị em phụ nữ mà còn có tác dụng tăng những các biểu hiện khó chịu khi của quý cô khi sắp bước vào tuổi mãn kinh như khô âm đạo, tóc khô xơ, giảm ham muốn,… mà còn giúp quý bà đề tránh ung thư vú, bệnh tim và ung thư tuyến tiền liệt.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9YMm87KbK8UXLpA6rbTBsOK3A8VbnUn6juF27GkKsEQhcLH1SImkqugPWWGHVs4q0F2S6FGpS3ybPXhe1qr9DbYj67vSK1BSnz7roK2wqerR95D0dDtxpOmtHkTYgc4Kbsnpx5vF3PcE/s1600/Hat-lanh-la-thuc-pham-tang-estrogen-giup-phu-nu-duy-tri-tuoi-thanh-xuan.jpg
Hạt lanh là thực phẩm cải thiện estrogen giúp phái nữ duy trì tuổi thanh xuân
5. Thực phẩm giàu vitamin C
Theo những chuyên gia thì hàng ngày phụ nữ bổ sung vào cơ thể 750mg vitamin C sẽ giúp sản sinh ra một lượng estrogen tự nhiên đáng kể, hơn nữa còn giúp cơ thể khỏe mạnh.
Một số thực phẩm và trái cây có chứa Vitamin C phụ nữ có thể sử dụng như: cam, chanh, kiwi, cà chua, bưởi,…
bên cạnh đó để sở hữu kết quả Tốt nhất trong thời gian ngắn nhất, phái nữ nên dùng kết hợp với viên uống Bảo Xuân hàng ngày để có được kết quả hiệu quả nhất.
Bảo Xuân - Cân bằng nội tiết - gìn giữ nét xuân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?