Phụ nữ nên làm thế nào để có nhiều nước khi quan hệ?

Nên làm thế nào để có nhiều nước khi quan hệ chính là nỗi bận tâm của rất nhiều phái nữ. Việc quan hệ trong trạng thái “khô hạn” không chỉ khiến quý cô đau rát, khó “lên đỉnh” mà ngay cả các ông chồng cũng nhận thấy khó chịu. Chị em phụ nữ có thể tìm hiểu thêm một vài gợi ý dưới đây!
  1. Một vài Nguyên nhân khiến cho quý cô gặp vấn đề “nước nôi” khi quan hệ
Chất nhờn có mặt trên thị trường khi quan hệ là do âm đạo tiết ra với tác dụng bôi trơn, giảm ma sát. Đến từ đó giúp việc quan hệ trở nên đơn giản hơn, đồng thời cũng giúp chị em dễ đạt khoái cảm hơn.
Tuy nhiên, không phải lúc nào âm đạo cũng tiết đủ dịch nhờn trong quá trình quan hệ, lượng nước nhờn tiết ra quá ít tác động tới chất lượng “cuộc yêu”.
Dịch nhờn âm đạo tác động lớn tới chất lượng “cuộc yêu”
Dưới đây là một vài Nguyên nhân khiến phái nữ bị khô âm đạo:
  • Do thiếu nội tiết tố estrogen
  • Do mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa
  • Do màn dạo đầu chưa đủ lâu
  • Do tâm lý quá căng thẳng, mệt mỏi
  • Do tác dụng phụ của một số loại thuốc như: kháng sinh histamine, thuốc chống trầm cảm, thuốc trị loét dạ dày…
Hòa hợp trong đời sống chăn gối chính là Yếu tố vô cùng quan trọng quyết định tới hạnh phúc gia đình. Ngày càng nhiều chị em phụ nữ ý thức được về vấn đề này và chăm chút hơn cho đời sống sinh lý. Tuy nhiên, các vấn đề tế nhị này lại chưa bao giờ dễ san sẻ.
  1. quý bà nên làm ntn để có nhiều nước khi quan hệ?
  1. Chủ động bổ sung estrogen để cân bằng nội tiết tố nữ
Nội tiết tố estrogen do buồng trứng tiết ra có vai trò chi phối khả năng tiết dịch nhờn của âm đạo. Lượng estrogen càng dồi dào thì âm đạo càng tiến hành hiệu quả việc tiết dịch nhờn.
Tuy nhiên, chị em phụ nữ đến từ 30 tuổi trở đi thường bắt đầu suy giảm estrogen do buồng trứng lão hóa. Thành ra, chị em phụ nữ nên chủ động bổ sung estrogen để cải thiện khả năng tiết nước nhờn của âm đạo.
Trong số các cách bổ sung estrogen hiện nay thì dùng sản phẩm bổ sung estrogen có nguồn gốc đến từ thực phẩm trong tự nhiên (đặc biệt là đậu nành vì đây là loại thực phẩm thiên nhiên có lượng estrogen dồi dào nhất) là chọn lựa đem đến hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe quý cô khi dùng.
Có thể nói rằng, Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe Bảo Xuân chính là sản phẩm bổ sung estrogen giúp cân bằng nội tiết số 1 tại Việt Nam trong lâu đời qua.
điểm tốt riêng biệt của Bảo Xuân chính là dùng 100% tinh chất mầm đậu nành đến từ đậu nành dược liệu, an toàn tối đa với sức khỏe chị em.
Viên uống cân bằng nội tiết Bảo Xuân giúp tăng dịch nhờn âm đạo, hơn thế nữa còn giúp chị em dễ đạt khoái cảm hơn khi “yêu”.
đặc trưng, Bảo Xuân giúp phụ nữ giữ gìn vóc dáng thon gọn tuổi thanh xuân, giúp phụ nữ tự tin hơn về bản thân, thoải mái hơn khi thao tác vào “cuộc yêu”.
Viên uống Bảo Xuân giúp cải thiện dịch tiết âm đạo
quý cô quan tâm có thể tìm hiểu thêm thêm thông tin về sản phẩm giống như những vấn đề liên quan tới đời sống sinh lý nữ tại hotline miễn phí của Bảo Xuân (18006316)
  1. Đầu tư hơn nữa cho màn dạo đầu
những cử chỉ mơn trớn, ôm ấp và vuốt ve trong màn dạo đầu có tác dụng rất lớn trong việc kích ứng sự mẫn cảm của phụ nữ. Đặc biệt là dị ứng âm đạo tiết dịch nhờn.
Càng chăm sóc cho giai đoạn này thì lượng dịch nhờn mà âm đạo tiết ra càng nhiều. Do vậy, nếu quý bà vẫn do dự nên làm cho như thế nào để có nhiều nước khi quan hệ thì nên lưu ý hơn nữa tới màn dạo đầu, đừng bởi nóng vội mà đốt cháy giai đoạn.
  1. dùng gel bôi trơn nếu cần thiết
Rất nhiều phái nữ bởi không nhận biết nên làm thế nào để có nhiều nước khi quan hệ nên tìm tới những loại gel bôi trơn như cứu cánh hiệu quả.
Tuy nhiên, quý bà chỉ nên dùng gel bôi trơn khi thực sự cần thiết, trong những trường hợp âm đạo quá khô, không thể quan hệ được. Đây chỉ là giải pháp tạm thời trước mắt, nó không khắc phục được tận gốc vấn đề.
phái nữ có thể sử dụng gel bôi trơn nhưng chúng ta không nên lạm dụng
Thay vào đó, phụ nữ nên khắc phục vấn đề từ bên trong bằng cách tìm hiểu Nguyên nhân gây nên tình trạng thiếu “nước nôi” để giải quyết tận gốc.
ngoài ra, phụ nữ cũng nên hạn chế tối đa những loại thực phẩm cay nóng, tránh xa rượu bia, thuốc lá tương tự những loại chất dị ứng, duy trì chế độ sống lành mạnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?