Những loại thực phẩm giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen

Làm thế nào để cân bằng nội tiết tố nữ estrogen là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Sử dụng thực phẩm giàu estrogen chính là 1 cách đơn giản, dễ thực hiện mà chị em có thể tham khảo. Dưới đây là TOP những loại thực phẩm giúp bổ sung estrogen rất tốt dành cho chị em phụ nữ.
  1. Đậu nành – loại thực phẩm số 1 giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen
Đậu nành chính là loại thực phẩm trong tự nhiên có lượng estrogen dồi dào nhất. Cứ 100g đậu nành thì có tới 789,6mcg estrogen. Đây thực sự là con số rất ấn tượng nếu chị em muốn cân bằng nội tiết tố nữ estrogen bằng thực phẩm.
Kết quả hình ảnh cho đậu nành
Đậu nành là loại thực phẩm có hàm lượng estrogen vô cùng dồi dào
Đậu nành có thể chế biến thành nhiều dạng khác nhau để sử dụng như: đậu phụ, sữa đậu, mầm đậu nành, bột đậu nành…
Chị em cũng có thể tham khảo và sử dụng Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe Bảo Xuân – sản phẩm bổ sung estrogen, cân bằng nội tiết từ 100% đậu nành dược liệu.
Viên uống cân bằng nội tiết Bảo Xuân được các chuyên gia khuyên dùng và được kiểm định lâm sàng bởi Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương.
Viên uống Bảo Xuân bổ sung estrogen thảo dược, cân bằng nội tiết tố nữ
Bảo Xuân không chỉ giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen mà còn giúp điều hòa kinh nguyệt, bổ huyết, giảm mệt mỏi và căng thẳng.
Đặc biệt, sản phẩm còn giúp chị em làm đẹp da, chống lão hóa, giữ vóc dáng thon gọn.
Đây thực sự là lựa chọn mang lại hiệu quả tối ưu hơn hẳn so với việc chị em chỉ ăn đậu nành đơn thuần.
Chị em quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về nội tiết tố nữ cũng như thông tin về sản phẩm tại hotline miễn phí của Bảo Xuân: 18006316.
  1. Bí ngô
Trong mỗi 100g bí ngô có chứa 113,7mcg estrogen. Loại quả này còn rất giàu vitamin A, Vitamin E và chất xơ, rất tốt cho sức khỏe chị em. Chị em cũng có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau từ loại quả này.
  1. Rau cải lá xanh đậm
Cứ trong 100g các loại rau cải bắp, rau cải có lá xanh đậm cung cấp tới 105,8 mcg estrogen.
Nhóm thực phẩm này đa dạng, dễ chế biến và sử dụng. Ngoài estrogen thì các loại rau này còn rất giàu vitamin C và chất xơ, tốt cho hệ miễn dịch của chị em.
  1. Hạt lanh
Nhắc tới các loại thực phẩm giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen thì không thể thiếu hạt lanh.
Hình ảnh có liên quan
Hạt lanh là lựa chọn chị em không nên bỏ qua khi muốn bổ sung estrogen cho cơ thể
Theo thống kê, cứ 100g hạt lanh sẽ cung cấp tới 379.380 mcg estrogen. Thêm vào đó, việc sử dụng và chế biến cũng không quá phức tạp.
Ngoài các loại thực phẩm kể trên, chị em cũng có thể bổ sung thêm nhóm các loại quả mọng như: dâu tây, mâm xôi, dưa hấu, quả đào…

Thường thì chị em phụ nữ từ 30 tuổi trở đi sẽ bắt đầu bị thiếu hụt estrogen. Do đó, chị em nên chủ động bổ sung các loại thực phẩm kế trên, giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?