Công ty Nam Dược tự hào có vùng trồng đậu nành không biến đổi gen tại Việt Nam

Vài năm gần đây, công ty Nam Dược đã quyết định phát triển vùng trồng đậu nành không biến đổi gen với quy mô lớn. Đặc biệt, vùng trồng này còn được thế giới công nhận, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO (tiêu chuẩn đo lường về trồng trọt, thu hái dược liệu). Và đây cũng là niềm tự hào của công ty đang sở hữu vùng trồng đậu nành không biến đổi gen dược liệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Để có được thành công với một vùng trồng dược liệu lớn như thế này phải kể đến sự kết hợp giữa công ty Nam Dược đã phối hợp với Viện Di Truyền Nông Nghiệp chuyển giao giống và xây dựng quy trình trồng đậu nành dược liệu để phục vụ tối ưu cho công tác sản xuất sản phẩm Bảo Xuân (viên uống cân bằng nội tiết tố nữ được sản xuất năm 2010).

Vùng trồng đậu nành không biến đổi gen đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO

Tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO là một tiêu chuẩn đo lường về trồng trọt, thu hái dược liệu do Quốc tế đề ra. Tiêu chuẩn có những yêu cầu khá nghiêm ngặt, khắt khe và cũng chính đơn vị tổ chức Helvetas đã đưa dự án Biotrade EU (đơn vị được đưa vào nhằm khuyến khích, vận động, giúp đỡ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng ứng dụng trồng để đạt được tiêu chuẩn này).

Tới thời điểm này thì vùng trồng đậu nành không biến đổi gen (đậu nành không biến đổi gen) của Bảo Xuân là vùng trồng đầu tiên và duy nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO.

Những tự hào nổi bật của vùng trồng đậu nành không biến đổi gen mang lại

Giải quyết vấn đề về nguồn nguyên liệu chủ động cho sản phẩm Bảo Xuân. Bởi, khi nguồn nguyên liệu được thu vào thấp sẽ kéo theo nhiều hệ lụy như chất lượng sản phẩm không được đảm bảo, giá cạnh tranh cao, rủi ro biến động thị trường hoặc phải ngưng sản xuất khi nguồn nguyên liệu bị thao túng.

Sản lượng thu hoạch cao đồng nghĩa nhiều sản phẩm của Bảo Xuân sẽ được ra đời, cung cấp đầy đủ nhu cầu cho người tiêu dùng mà không phải ngưng sử dụng giữa chừng.

Bên cạnh đó, vùng trồng đậu nành không biến đổi gen còn được trang bị một dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến tại Việt Nam. Máy móc hiện đại giúp kiểm soát quy trình sản xuất đạt chất lượng tiêu chuẩn chuẩn ISO 9001, HACCP, TQM của công ty Nam Dược. Hơn nữa, các kiểm nghiệm chặt chẽ về vi sinh, lý hóa giúp sản phẩm được đóng gói đến người tiêu dùng đạt kết quả tốt nhất.

Theo nhiều kết quả nghiên cứu thị trường thì viên uống Bảo Xuân - một sản phẩm sức khỏe, làm đẹp cho phụ nữ được người tiêu dùng đánh giá số 1 và tin dùng hàng ngày.

Xem thêm: http://baoxuan.vn/tin-tuc/gin-giu-net-xuan/hanh-phuc-gia-dinh/kho-am-dao-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-chung-kho-am-dao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chị em nên làm gì khi quan hệ bị đau rát

Các tác dụng của estrogen đối với quý bà

Làm như thế nào khi quan hệ bị khô?